Phong thủy nhà ở, chung cư (văn phòng): hướng Bắc tốt hay xấu?

6nhận xét

bố trí phong thủy cho nhà (văn phòng) hướng Bắc[Phong thuỷ nhà] Trong loạt bài về phong thuỷ nhà ở (văn phòng), sau ba bài đã giới thiệu về: "Phong Thuỷ Nhà ở (văn phòng): hướng Đông tốt hay xấu?", "Phong Thuỷ Nhà ở (văn phòng): hướng Nam tốt hay xấu?", "Phong thuỷ nhà ở (văn phòng): Hướng Tây tốt hay xấu?" .Hôm nay, phong thủy khai vận sẽ giới thiệu đến các bạn về nhà (văn phòng) hướng Bắc (tức nhà toạ Nam hướng Bắc) và cũng mang hàm nghĩa chỉ hướng (phương, vị trí) Bắc trong nhà (văn phòng) nếu nhà (văn phòng) các bạn không phải toạ Nam hướng Bắc. Đồng thời, chúng tôi cũng trả lời cho một bạn đọc Thanh Thuý đã gởi e.mail cho chúng tôi cần tư vấn về căn nhà đang ở toạ Nam hướng Bắc.

Biểu trưng phong thuỷ:

Hướng Bắc (Quái Khảm: thận, máu,…nhân vật: thứ nam, trộm cướp,…) và tượng trưng màn đêm buông xuống trên mặt đất, là phương vị cực âm, có hàm nghĩa nghỉ ngơi. Đồng thời, nó còn ẩn dụ cho sự đoàn tụ gia đình, củng cố tình yêu nam nữ v.v…thảy đều có ảnh hưởng rất lớn.

Biểu hiện phong thuỷ ngôi nhà (văn phòng) có hướng Bắc vượng: Giao du rộng rãi, mọi việc thường được như ý, làm ăn phát triển dần lên, cuộc sống nhiều thú vị, vợ hiền, con ngoan, gia đình hạnh phúc, gia vận hưng thịnh, sự nghiệp ngày càng tốt.

Biểu hiện phong thuỷ ngôi nhà (văn phòng) có hướng Bắc suy: Thường xuyên phiền não vì công việc, dễ xảy ra quan hệ nam nữ bất chính, thường xuyên có người nhà mắc bệnh, cơ hội làn ăn tốt thường chấm dứt một cách vô cớ.

Về công việc & sự nghiệp

Nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thuỷ vượng: sự ảnh hưởng của nó sẽ dần dần mở rộng ra, khó gặp trở ngại, mà có thể làm nền tảng vững chắc cho mai sau. Những người sống ở ngôi nhà như vậy, về mặt xã giao sẽ tạo cho người khác cảm giác thanh cao, đối với nhà kinh doanh hay những người trong xã hội thượng lưu sẽ có ích lợi khá lớn.

Nền tảng của uy tín cũng do tích luỹ lâu ngày mà có, đối với sự nghiệp kinh doanh sẽ giúp ích rất lớn.Cho dù là người làm việc hưởng lương và kinh doanh nghề phụ, cũng sẽ được phát triển, tăng thêm những lợi ích thực tế và thú vị trong cuộc sống.

Bất luận là ở trong hoàn cảnh nào, họ điều có thể thích ứng nhanh chóng, phát huy tính hài hoà và chịu đựng, kiên trì cho đến khi đạt được thắng lợi. Vì dễ gần gủi, giỏi giao tiếp nên về phương diện công việc có thể nói là mọi sự như ý, thuận buồm xuôi gió. 

Nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thuỷ suy: năng lực xã giao kém, cố chấp, Vì quan hệ xã giao và uy tín đều dở, nếu là người tự lập dù hiện tại đang làm ăn cũng không sao khá lên được, nhân viên cấp dưới sẽ tranh nhau bỏ trốn, thậm chí có thể biển thủ tiền bạc rồi bỏ đi, không những sẽ phải đóng cửa mà còn có thể phá sản. Nếu là nhân viên, vì không giỏi giao tiếp nên họ dễ bị bài bác, nếu cộng thêm thói quen chìm đắm trong tửu sắc, bài bạc v.v…ngoại trừ về sức khoẻ bản thân, họ còn để lại ấn tượng xấu cho mọi người. 

Trong công việc, họ sẽ lấy việc nói xấu người khác làm thú vui khiến đồng nghiệp bất hoà, cấp trên nổi giận, bản thân lại tự cho mình có quan hệ tốt, mà không ngờ phạm vi xã giao của họ ngày càng thu nhỏ, gần như không còn chổ đứng trong xã hội. 

Về sức khoẻ

Nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thuỷ vượng: sống ở đây rất dễ ngủ, cộng thêm tuần hoàn máu tốt, chức năng thận mạnh, bất luận lao động mệt nhọc cỡ nào, chỉ cần trải qua một đêm ngủ ngon có thể hồi phục thể lực nhanh chóng. Các thành viên sống vui tươi, cho dù có bệnh cũng sẽ nhanh chóng hồi phục. 

Nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thuỷ suy: sẽ ảnh hưởng đến chức năng thận, hoạt động nhẹ đã cảm thấy mệt nhọc, có hiện tượng thể lực sa sút. Do ngủ không yên giấc mà mắc chứng suy nhược thần kinh, mất ngủ thường xuyên cũng sẽ khiến tinh thần ủ dột.

Về gia đạo:

Phong thuy nha oNếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thuỷ vượng: quan hệ trong nhà khá hoà thuận, tình cảm qua lại thân thiết nhiệt tình, khi cần sự giúp đỡ, mọi người cùng mang hết sức mình ra giải quyết. 

Đối với bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là xóm giềng đều rất thường qua lại, tình bạn chân thành luôn khiến đối phương cảm động, có thể nói là rất được hoan nghênh, giúp ích rất lớn đối với việc giao tiếp và sự hài hòa giữa hai phái. Nam nữ chưa kết hôn sống ở đây đều rất thuận lợi về hôn nhân. 

Nếu ngôi nhà có hướng Bắc phong thuỷ suy: nam nữ dễ chìm đắm trong sắc dục mà không quan tâm đến kết hôn hay không. Đối với vợ chồng đã kết hôn mà nói, sẽ bằng mặt mà không bằng lòng, đều tự phát triển riêng, giống như cuộc sống không có hôn nhân, làm cho nhà cửa không được yên ổn; nếu không ly thân hoặc ly hôn thì mỗi người sẽ sống theo ý mình, không can thiệp nhau. 

Vì muốn lấy lòng người khác, họ có thể lời ra tiếng vào, nói xấu người này người nọ, khiến cho trong lòng mọi người đều vướng mắc, cuối cùng không ai thích họ. Ngay cả không khí hài hòa vốn có của gia đình, cũng vì vậy mà không còn.

Kinh nghiệm phong thuỷ: sự vượng, suy phong thuỷ của hướng Bắc, phương vị Bắc (cung Khảm) của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Sự thịnh suy phong thuỷ này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ.

Sau khi đọc bài này, bạn nên quan sát và kiểm nghiệm cho chính mình, người thân. Hy vọng thoả mãn được mong muốn của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Nhà phong thuỷ Quý Hải

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP