Tư vấn chọn ngày giờ tốt lành (may mắn)

0 nhận xét


Cho các hoạt động quan trọng

Khi khởi đầu cho các sự kiện quan trọng và thực hiện các biện pháp khắc phục Phong Thủy (đổi mới và hóa giải) nên được tiến hành vào những ngày thuận lợi và thời điểm thích hợp để thực hiện. Đây không chỉ là một hoạt động truyền thống của PhongThủy cổ điển và Thuật số mệnh lý, mà còn là một truyền thống của nhiều nền văn hóa khác.

Chu kỳ ngũ hành hàng năm có ảnh hưởng sâu sắc đối với các sự kiện và hành động của chúng ta. Nếu bạn đang có kế hoạch cho những sự kiện quan trọng như đám cưới, bắt đầu sửa chữa nhà, chuyển đến nhà mới, khởi động một doanh nghiệp hoặc một dự án kinh doanh,..v.v..tốt nhất là nên tiến hành trong thời gian thích hợp để được thuận buồm xuôi gió cùng với nỗ lực của bạn.

Ngày giờ tốt (ngày may mắn) hoặc thời gian thích hợp thường được sử dụng là "biện pháp" để làm mềm các sai sót và giảm các tác động có tính “xung đột” với biểu đồ Bát tự (Số mệnh, vận trình may mắn) và cũng như yếu tố PhongThủy (Địa Lợi - Địa khí) của bạn.



Lựa chọn ngày giống như việc lựa chọn vùng đất "màu mỡ" nhất theo thời gian để trồng những hạt giống hành động với hy vọng một vụ thu hoạch đầy hứa hẹn. Như trong trường hợp với Biểu đồ Bát tự, nếu có sự không tương hợp của cặp vợ chồng sắp cưới sẽ được phát hiện, chọn thời gian thích hợp (ngày lành) cho việc kết hôn có thể giúp làm dịu sự căng thẳng tiềm ẩn và trong một số trường hợp, thậm chí có thể giúp kéo dài thời gian và độ bền của mối quan hệ bất chấp sự không tương hợp.

Thực hiện việc khắc phục phong thủy cũng cần thời gian thích hợp (ngày tốt lành) để tránh việc thực hiện tình cờ bạn vô tình "kích hoạt" các sao gây phiền não, tiêu cực cho bạn như Sao “Ngũ Hoàng”, Tam Sát, Tuế Phá, Thái Tuế,….theo Phong Thủy cổ điển, nên chúng tôi thường khuyên thân chủ của mình “Khi” tiến hành việc khắc phục Phong Thủy của họ và thực hiện các thay đổi nên chọn thời gian thích hợp (ngày tốt lành) để tránh việc sử dụng thời gian sai lầm thường có thể gây ra nhiều vấn đề hơn so với trước khi khắc phục Phong Thủy.

Cho thời điểm chào đời

Nó không phải là không phổ biến đối với các bậc cha mẹ muốn chọn một ngày và giờ sinh tốt để giúp đảm bảo một cuộc sống may mắn và có ý nghĩa cho con em mình. Một biểu đồ Bát tự tốt (Số mệnh) của đứa trẻ định hình sự may mắn không chỉ cho đứa trẻ mà còn cho gia đình của mình.

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào một đứa trẻ có thể mang lại may mắn cho cha mẹ. Trong biểu đồ Bát tự (Tứ trụ: giờ - ngày – tháng – năm sinh), có cung/ngôi sao mà chỉ đại diện cho bản thân đứa trẻ hoặc cung/sao đại diện cho cha mẹ đứa trẻ. Nếu những tất cả cung/ngôi sao này là tốt lành trong biểu đồ Bát tự của đứa trẻ, thường điều này chỉ ra rằng hoàn cảnh gia đình của đứa trẻ là cao quý và may mắn. Điều này sẽ báo hiệu rằng cha mẹ trở nên hạnh phúc hơn và tốt hơn sau khi đứa trẻ ra đời.

Tương tự như vậy, với một biểu đồ Bát tự (không hoàn chỉnh) cũng có thể cho chúng ta biết cha mẹ của đứa trẻ sẽ gặp khó khăn tài chính hoặc một cuộc hôn nhân tan vỡ hoặc sức khỏe kém. Trong hoàn cảnh như vậy, sự ra đời của những đứa trẻ này thường mang lại đau khổ và khó khăn với cha mẹ. Bây giờ điều này không phải là lỗi của đứa trẻ, nó chỉ là những ảnh hưởng ngũ hành tại thời điểm khai sinh của đứa trẻ mang lại những kết quả này. Trong những trường hợp như thế này, các nhà mệnh lý thường có lời khuyên những bậc cha mẹ có thể tìm cho con mình một 'người cha/người mẹ tinh thần hoặc gửi con ra nước ngoài (rời quê hương, nguyên quán) để học tập, người khác nuôi dưỡng,..v.v…. Có rất nhiều cách để giúp giảm ảnh hưởng tiêu cực này, tuy nhiên điều này có thể không được lý tưởng cho đứa trẻ và gia đình phải nhận được.

Một “Ngày Sinh” được lựa chọn cho đứa trẻ thường liên quan đến rất nhiều công việc như phải sắp xếp các biểu đồ Bát tự khác nhau trong nhiều ngày, trong một ngày lại có 12 giờ (theo giờ 60 Hoa Giáp), chúng ta thấy được rằng có vô số khả năng. Như vậy, từ quan điểm thực tế, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ trong việc nhắm mục tiêu cho đứa trẻ trong thời gian 10 ngày mà bạn quyết định sinh con. Khách hàng phải thực hiện siêu âm để đảm bảo giới tính của con em mình (vì điều này là yếu tố rất quan trọng). Điều này giúp chúng tôi giảm sự mơ hồ cũng như số lượng các biểu đồ phân tích Bát tự, đôi khi cũng là một ngày nhưng đối với Nam hoặc Nữ sẽ được làm rõ, và không có sự sai biệt nào.

Tư vấn chọn ngày sinh đòi hỏi tối thiểu là 20 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu để việc chuẩn bị, phân tích và lựa chọn được thực hiện chuẩn xác. Khách hàng được yêu cầu phải cung cấp các khoảng thời gian chừng 10 ngày dự kiến đứa trẻ ​​sẽ ra đời (thời gian dự kiến này bác sỹ sẽ cho khách hàng biết theo phân tích của họ). Khi ngày và giờ được tìm thấy (được xác định, lựa chọn xong), chúng tôi sẽ sắp xếp một buổi làm việc để thảo luận về ngày đã chọn với khách hàng.


STT
CHỌN NGÀY GIỜ
PHÍ SỰ VỤ
1
Chọn ngày động thổ
6.000.000/ lần
2
Chọn ngày nhập trạch
6.000.000/ lần
3
Chọn ngày khai trương
6.000.000/ lần
4
Chọn ngày sinh con
6.000.000/ lần
5
Chọn ngày cưới hỏi
6.000.000/ lần
6
Chọn ngày chuyển nhà
6.000.000/ lần

Phương thức tư vấn và đăng ký:

Công tác tư vấn cần phải có thời gian và các bước tiến hành cụ thể. Để thuận tiên cho công tác tư vấn chúng tôi luôn thực hiện theo lịch hẹn trước, anh/chị vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0909 717 141 (gặp Mr. Quý Hải).

Phương thức thanh toán: 

Đồng ý sử dụng dịch vụ sẽ được thực hiện khi và chỉ khi thân chủ đã ứng trước 50% phí dịch vụ khi được thông báo tổng phí.


Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng:

NH ACB - số TK: 26575979 - người thụ hưởng: Quý Hải
Trân trọng
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP