Bí quyết hóa giải âm khí trong phong thủy

0 nhận xét

hóa giải âm khí trong phong thủy[Phong thuỷ khai vận] Trước khi ký hợp đồng thuê nhà, mua nhà, hãy tìm hiểu một số thông tin về những người chủ cũ của ngôi nhà. Điều này giúp bạn có thể tránh được những ảnh hưởng phong thuỷ xấu bởi năng lượng còn sót lại của họ. 

Khí âm của những người chủ trước, đặc biệt là những người bị bệnh sẽ còn vương lại ở trong nhà, đặc biệt nếu người đó là bệnh nhân tâm thần (bệnh tật có xu hướng tạo ra khí âm rất nặng - phong thuỷ xấu). 

Tường, sàn và trần nhà vẫn còn phảng phất những nỗi ưu tư, bệnh tật và bất hạnh của họ. Những nơi này cần phải làm sạch để năng lượng mới tràn vào xua tan năng lượng cũ.

Khí âm sẽ còn vương lại nếu như người chủ trước có cuộc sống thiếu lành mạnh, thiên về bạo lực. Đây là những xúc cảm dữ dội dễ bám dính vào tường và trần nhà. Ngay cả khi tẩy rửa loại khí này bằng cách cạo và sơn lại tường nhà thì tác dụng cũng không nhiều. 

Khi cửa ngôi nhà luôn đóng, đặc biệt khi nhà treo màn dày và tường được sơn màu tối, khí âm rất dễ lẩn khuất vào những đồ vật này. Bạn hãy xua tan chúng bằng cách dọn dẹp, sơn sửa và làm sạch vùng không gian đó càng nhanh càng tốt. 

Khi tìm mua nhà, hãy cẩn thận với những dấu hiệu như tường nhà bị tróc sơn, rêu phong, bị hư hỏng nhiều. Hãy dọn dẹp, làm sạch và làm thông thoáng ngôi nhà theo sở thích riêng của bạn.

Các bạn cần đặt biệt lưu ý giường ngủ cũ và máy lạnh của chủ nhà cũ để lại. Trước khi sử dụng tốt nhất phải vệ sinh thật sạch để tránh những khí âm còn lưu lại bên trong nó. (Giường cũ của người chủ bị bệnh, hoặc đã mất trên chiếc giường này, thì tốt nhất không sử dụng lại).

Trước khi bài trí đồ nội thất cổ trong nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ, bạn nên cân nhắc cẩn thận

Nếu ngủ trên chiếc giường cổ, bạn sẽ bị hấp thụ năng lượng còn sót lại của người chủ cũ. Trong trường hợp này, bạn cần lau chùi kỹ đồ đạc bằng muối để loại bỏ những năng lượng xấu còn sót lại. 

Muối có tác dụng tẩy rửa đồ nội thất cổ, làm sạch hết năng lượng âm. Gỗ càng cứng, càng phải dùng nhiều muối, để năng lượng cũ bị hấp thụ hết vào từng hạt muối. 

Năng lượng xấu trong nhà xuất phát từ đồ nội thất cổ sẽ làm bạn sẽ thường xuyên cảm thấy bực bội, căng thẳng. Tuy nhiên, khi đồ nội thất được làm sạch bằng muối, những ảnh hưởng xấu đó sẽ giảm hẳn. 

Đồ đạc nội thất cũ và cổ luôn mang năng lượng âm. Vì vậy hãy tẩy hết năng lượng âm và tăng cường năng lượng dương tươi mới cho các đồ vật này. 

Ngoài ra, nên phơi đồ đạc cũ ngoài trời để chúng hấp thụ năng lượng dương trong 3 ngày, nhưng tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng để chúng không bị biến dạng.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP