Bố Trí Phong thủy năm Quý Tỵ (2013) theo Phong Thủy Huyền Không

0 nhận xét

[Phong thuỷ khai vận] Sang năm mới, nhà nhà thường bày trí lại nhà cửa vừa để đón Tết, vừa muốn thông qua việc bố trí theo nguyên lý phong thủy để kích hoạt trường khí tốt, hóa giải trường khí xấu.

Có nhiều trường phái phong thủy và từ đó phương pháp sắp xếp cũng khác nhau. Tuy nhiên thông dụng nhất và hiệu quả nhất hiện nay vẫn là phương pháp sắp xếp bố trí theo Cửu tinh - hệ thống sao thuộc chòm Bắc Đẩu, vận hành liên tục theo chu kỳ nhất định. 

Người xưa đã quan sát sự thay đổi của chòm sao Bắc Đẩu rồi liên hệ với Lạc Thư, Bát quái... xây dựng nên nguyên lý phong thủy gọi là "lượng thiên xích". Mỗi năm, hệ thống sao thay đổi nên hàng năm người ta cần trang hoàng lại nhà cửa, bố trí lại một số đồ phong thủy để chào đón vận may.

Để bố trí đồ đạc theo nguyên lý phong thủy, chúng ta cần biết đến "lưu niên phi tinh - Cửu tinh" hàng năm. Trong năm 2013, phong thủy trận đồ như sau:


Phong thuỷ huyền khôngCần hóa giải sao xấu - Kích hoạt sao tốt

Trong các sao xấu, cần chú ý hóa giải là:

Nhị Hắc hành Thổ, chủ tật bệnh, ôn dịch.

Tam Bích hành Mộc, chủ khẩu thiệt thị phi.

Ngũ Hoàng thuộc Thổ, chủ tai họa bệnh tật.

Thất Xích thuộc Kim, chủ tai nạn, trộm cướp, phẫu thuật.

Cần tránh khi động thổ: Trong các sao xấu ở trên thì Ngũ Hoàng thuộc loại đại sát, tuyệt đối tránh động thổ hay trổ cửa hướng này. Năm nay Ngũ Hoàng nhập trung cung (giữa nhà) nên ít phạm phải, hóa giải dễ dàng hơn. Hóa giải dùng Kim tiết chứ không nên dùng Mộc khắc. Tránh màu đỏ vì Hỏa sinh Thổ.

Tăng sức khỏe: Cần hóa giải sao Nhị Hắc và Ngũ Hoàng - hai ngôi sao liên quan đến bệnh tật, ôn dịch.

Kích hoạt sao tốt: Muốn bố cục phong thủy đạt hiệu quả cao, cần kích hoạt đúng sao liên quan, cũng như chọn ngày giờ phù hợp. Bố trí theo các mục đích cụ thể như sau:

Tình yêu: Với các bạn muốn tìm kiếm nửa kia của mình, cũng như muốn tiến đến hôn nhân, cần kích hoạt sao Nhất Bạch ở phía Bắc - ngôi sao liên quan đến tình yêu, tình duyên.

Hạnh phúc: Cần hạn chế sao Tam Bích - ngôi sao chủ về trach chấp thị phi ở phía Đông.

Con cái, nhân tài: Cần tăng cường Hỏa vận của Cửu Tử tinh ở phía Nam - ngôi sao liên quan đến may mắn. Cầu tự năm 2013 cần sửa nhà ở phương Ngọ, cũng như bố trí phòng ngủ tại Dần, Ngọ sẽ có hiệu quả tối đa. Cầu tự không chỉ ứng dụng trong cầu mong có thêm con cái mà ở cơ quan đơn vị có thể là có thêm nhân tài.

Kích tài lộc, chiêu tài: Cần kích hoạt sao Bát Bạch ở Đông Bắc - ngôi sao liên quan đến tài vận, của cải.

Thăng tiến nghề nghiệp: Cần kích hoạt sao Lục Bạch ở Tây Bắc - ngôi sao liên quan đến tài vận cũng như uy quyền.

*** Tất nhiên việc bố trí không nên áp dụng tất cả tại nhà hay văn phòng, mà để tăng hiệu quả tối đa chỉ nên ứng dụng hóa giải cung xấu nhất (Ngũ Hoàng ở giữa) và kích hoạt sao tốt theo một mục đích mình cần nhất trong năm

Chúc các bạn viên mãn.

Phong Thuỷ Sư
********
Chúng tôi đã và đang thực hiện dịch vụ tư vấn trực tiếp tại gia theo yêu cầu riêng của gia chủ, xin gởi các nhu cầu riêng cho chúng tôi qua E.mail: phongthuykhaivan@gmail.com, hoặc phone: 0932 60 55 88để có cuộc hẹn, lịch làm việc sớm nhất và phí dịch vụ cụ thể. Trân trọng.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP