Phong thủy: Chọn nhà, đất, văn phòng theo phong thủy hình thế

0 nhận xét

Nha bo cuc phong thuy tot[Xem phong thủy] - Trong phong thủy hiện đại, các đường phố được nhìn nhận như những dòng sông (hư thủy) của phong thủy cổ đại. Chúng có thể tạo ra cả khí tốt lẫn khí xấu.


Tại những khu đô thị sầm uất, nguồn dương khí dồi dào có thể mang lại những điều tốt lành cho ngôi nhà của bạn. Nhưng nếu dương quá thịnh, đường phố quá đông đúc, ầm ĩ, năng lượng lại trở nên xấu, giống như một dòng sông trở nên vẩn đục vì quá đông người sử dụng.


Sau đây là một số chỉ dẫn cơ bản giúp bạn định hướng khi chọn nhà, đất, văn phòng:
  • Chọn nhà ở nhánh phố phụ tốt hơn nhà trên các trục đường chính, nơi năng lượng di chuyển quá nhanh và khí dễ bị tiêu tan.
  • Mặt đường phải thấp hơn, hoặc ít nhất là cao bằng nền nhà. Nếu nền nhà thấp hơn mặt đường, khí của ngôi nhà sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Cần đắp nền cao hơn mặt đường.
  • Nên chọn ngôi nhà có đường trước mặt thấp hơn nền đất sau nhà.
  • Sống dọc theo những phố sạch sẽ tốt hơn nhiều so với những khu phố bẩn thỉu.

Tránh những ngôi nhà có đường chĩa thẳng vào cửa chính:

Ngã 3 hình chữ T hoặc chữ Y chĩa thẳng vào cửa nhà là điều tối kỵ trong phong thủy. Vị trí này nhà sẽ đặc biệt xấu nếu con đường trước cửa có mật độ di chuyển lớn. Khí di chuyển quá nhanh, theo một đường thẳng, sẽ chuyển thành “sát khí”, có thể gây hại cho sức khỏe của những người sống trong ngôi nhà.
Nga ba chu Y

Nha nga ba duong

Nếu không thể di chuyển cửa chính để tránh luồng khí trực diện tới từ con đường trước nhà, bạn có thể xây hàng rào, trồng cây trước cửa để hóa giải ảnh hưởng xấu của con đường. Những con đường gãy gập hoặc uốn cong và chĩa phần nhọn vào cửa chính như trong các hình vẽ dưới đây cũng bị coi là xấu vì mang lại “sát khí”. 

Nha phan cung tiem

Trong những tình huống này, nên chọn ngôi nhà nằm đối diện với nhà trong hình vẽ. Ngôi nhà đó sẽ được đường “ôm ấp”, nuôi dưỡng.

Khu đất “hình tam giác - thóp hậu lớn”:

Nha thop hau - tam giac

Nha thop hau lon

Nha dat hinh tam giac

Những khu đất hình tam giác - thóp hậu lớn như trong các hình trên được coi là không tốt vì có thể khiến gia chủ hao tài tốn của, mọi việc thường xuyên xáo trộn, bất an.

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP