Nhà phong thủy Quý Hải dự đoán năm 2014 (Giáp Ngọ): Lưu niên, lưu nguyệt phi tinh

0 nhận xét

Nhà phong thủy Quý Hải dự đoán năm 2014 (Giáp Ngọ): Lưu niên, lưu nguyệt phi tinh[Xem phong thủyTheo phong thủy huyền không năm 2014 Giáp Ngọ, các cung vị xấu cần lưu ý: hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam. Các cung vị tốt cần kích hoạt gồm: hướng Nam, hướng Bắc, hướng Tây Nam nhưng hai cung Bắc và Nam cũng phải hóa Tam Sát và Thái Tuế, Tuế Phá đóng ở đây. Những nhà có cửa tại các phương vị trên cần đặc biệt chú ý để hóa giải khí suy, kích hoạt và tận dụng vượng khí.

Năm nay Tứ Lục Văn Xương Tinh nhập Trung Cung, sao này chủ về học hành, khoa bảng, và cũng chủ về chiêu đào hoa nhân duyên. Nếu đem bàn học đặt vào vị trí này, thành tích học tập sẽ có sự vượt trội. Nếu vị trí này làm việc về giấy tờ, đầu óc cũng linh hoạt hơn, tâm linh, đạo giáo cũng có nhiều thuận lợi hơn. Văn Xương Tinh cũng chủ về nhân duyên và đào hoa vận. Đó có thể là nhân duyên kết thân với nhiều người, có thể là bài trừ tiểu nhân và đem đến nhân duyên lý tưởng cho hôn nhân.



Các hướng nhà (văn phòng) mà phong thủy khai vận đã tư vấn cho các bạn để tự xem phong thủy trong các kỳ trước:

Năm nay Văn Xương Tinh đi vào trung cung, có hiện tượng Sao khắc Cung, nếu bố cục Phong Thủy tốt, tất các thành viên trong gia đình đều được văn tài, học nghiệp thuận lợi. Nếu bố cục không tốt tất gặp bất lợi, tinh thần bất an, trong nhà u ám, nữ chủ bệnh tật, khó sinh nở, gia cảnh suy đồi, ăn chơi trát tán.

Năm nay Nhị Hắc Cự Môn Tinh bay vào phương vị này, đây là sao chủ về bệnh tật tổn thương, đặc biệt là các bệnh về dạ dày, huyết quang. Trong năm nay thì không nên động thổ tại phương vị này. Nếu chỗ này là cửa lớn, người ở trong nhà có thể sẽ đột nhiên nhiễm bệnh tật hoặc phát sinh các biến chứng xấu về sức khỏe, thậm chí có thể phải phẫu thuật, không thể không phòng. Năm nay Cung Tinh tương khắc, nếu trạch vận phong thủy có lợi, chủ phụ nữ nắm quyền, duy con trưởng là không lợi. Nếu trạch vận phong thủy suy bại thì có thể dẫn tới vợ chồng bất hòa, lừa dối, nạn cờ bạc, phụ nữ dễ mắc bệnh ở bụng, tiêu hóa, dạ dày.

Năm nay Lục Bạch Vũ Khúc Tinh tọa vị trí phương Tây, đây là một trong Tam Cát. Nó có tác dụng đem lại vinh hoa, thăng tiến, chiêu quý nhân, được cấp trên, người lớn giúp đỡ. Lục Bạch cũng chủ về Dịch mã, chủ có việc đi xa, du lịch, thay đổi, di dời, thậm chí là chuyển đổi công việc. Năm nay Sao Cung ngang hòa, tương hòa, ngũ hành Kim quá vượng (vật cực tất phản), chỉ cần có được bố cục phong thủy, trạch vận hợp lý, tất chủ thăng quan tiến chức, quan vận hanh thông, tài vận như ý. Nếu bố cục sai, tất phạm ứng vào “Giao Kiếm Sát” tranh cãi, đấu đá, khẩu thiệt, mất chức, nhà không yên lớn nhỏ bất kính.

Năm nay Bát Bạch Tả Phụ Tinh tọa ở phương nam, đây là sao giàu có đứng đầu trong Tam Cát, lại là đương vận nên tối quý, ngoài mang lại tài vận giàu có, cũng là sao mang lại nhiều cát tường, công việc sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân giá thú cũng lợi ích nhiều. Nếu phòng, cửa phòng hoặc cửa nhà ở vị trí này, tất là gia trạch hưng vượng, tài vận hanh thông, có thể thêm người, sự nghiệp – tài vận hanh thông, đào hoa vận có thể đưa đến kết hôn. Nếu như trạch vận lại là đương vận đắc thế, cát lại thêm cát, hỷ hỷ trùng trùng. Năm nay Tinh Cung tương sinh, nếu bố cục phong thủy tốt, chủ nhiều việc tốt đến, tài phú, thăng quan tiến chức. Nếu bố cục phong thủy không tốt, hỏa nung đất khô, dễ mắc bệnh về mũi, bụng, dạ dày, đầu óc mê muội.

Phương chính Nam năm nay gặp Thái Tuế (Ngọ), chỗ đóng của Thái Tuế sẽ có trường khí rất mạnh, vì thế cần cẩn trọng, biết tận dụng thì cát tường, không biết thì dễ gặp tai họa. Năm nay hướng Nam có Thái Tuế đóng tại Sơn Ngọ, mọi việc động thổ cần hết sức cẩn trọng. Đặc biệt các nhà có cửa ở Sơn Ngọ, cùng những người có tuổi Ngọ, Tý ở vào hướng này rất nên cẩn thận.

Nhà phong thủy luận năm Giáp Ngọ (2014): Vận trình cửu cung

Nhà phong thủy luận năm Giáp Ngọ (2014): Vận trình cửu cung niên nguyệt phi tinh

Năm nay Cửu Tử Hữu Bật Tinh bay tọa phương vị bắc, đây là sao hồng loan (đào hoa), thiên hỷ, vui vẻ, đại cát đại lợi, có việc vui mừng giáng lâm, như kết hôn, sinh nở, thăng chức, khởi nghiệp và thành công. Năm nay Tinh Cung tương khắc, lại có tuế phá (đối cung thái tuế), đồng thời là phương vị của Tam Sát, sát khí cũng khá nặng, nên tránh nằm ngồi tại vị trí này. Nếu phong thủy bố cục tốt, chủ gia đình có việc vui, âm dương chính phối, thủy hỏa ký tế, sinh con trai, giàu có bất ngờ. Nếu phong thủy bố cục không tốt, tất gặp họa đào hoa, hôn nhân bất hạnh, tai ù, viêm tai.

Năm nay sao Tam Bích Lộc Tồn Tinh bay tọa đông nam, đây là hung tinh chuyên về thị phi, tranh chấp, kiện tụng, ngoài ra còn dễ gặp phải tai nạn, quan trường kiện tụng, bệnh về gan mật. Thêm nữa Tam Bích hiện tại trong Vận 8 đã là Sát Khí cực đỉnh, khắc Vận Bát Bạch Thổ nên tính chất càng nguy hiểm. Nếu như nhà mở cửa ở phương này, khí xấu tích tụ, khiến người trong nhà tâm trạng trở nên rất xấu, dễ nổi nóng, dễ giận dữ, tranh cãi. Năm nay Cung Tinh tỷ hòa, nếu như bố cục phong thủy tốt (trạch vận tốt) sự nghiệp cũng có thể tiến thêm một bước. Nếu bố cục phong thủy (trạch vận) không tốt, dễ xuất hiện giặc cướp, phá tán,...

Năm nay Thất Xích Phá Quân Tinh bay tọa phương Đông Bắc, đây là sao thuộc về thị phi tai tiếng, chủ các việc rắc rối quan trường, trộm cướp, cướp bóc, tai nạn. Sao này cũng chủ về nghệ thuật, giải trí, ăn chơi, đối với những người hoạt động trong các lĩnh vực này thường có lợi. Sao này hiện đang là thoái vận nữa hung nữa cát, nên sinh không nên khắc, nếu bố cục phong thủy suy, vận dụng sai, tất có sự cản trở, tai tiếng, hoặc dễ gặp phải tai nan, bệnh tật phải dùng dao kéo. Tuy nhiên nếu bố cục phong thủy vượng, tận dụng sao này tốt chủ về của hoạch tài (tiền tài lớn), Cung sinh Sao, nếu bố cục phong thủy tốt, chủ thăng quan, Thần Tài gõ cửa, gia đình yên vui.

Năm nay Nhất Bạch Tham Lang Tinh bay tọa phương Tây Nam, Tham Lang Tinh là một trong tam cát của Phong thủy Huyền Không Phi Tinh, chủ được Văn Quý, Nhân Hòa, Giàu Có, Quan Tình và Đào Hoa. Đối với người muốn thăng chức, đi xa, cầu tiến đều có sự trợ lực rất tốt. Cung Sao tương khắc, nếu bố cục phong thủy tốt, chủ lợi về văn chức, tài vận – thêm người, sức khỏe tốt. Ngược lại, bố cục Phong Thủy suy, vợ chồng bất hòa, chủ bệnh tật dạ dày, máu, tai, gân cốt và thận.

Năm nay sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh Tinh bay tọa phương Tây Bắc. Ngũ Hoàng đại sát, phương vị này gặp đại hung tránh động thổ, nếu không sẽ kích hoạt hung sát khí. Ngũ Hoàng là sao cực hung theo phong thủy huyền không không nên xem thường. Nếu cửa lớn bố trí ở phương này, tất cần lưu ý hóa giải. Sao sinh Cung, Thổ Khí bị tiết khí, sức phá hoại của Ngũ Hoàng đại sát cũng được giảm bớt, nếu bố cục phong thủy tốt, dễ có được tiền tài. Nếu bố cục phong thủy xấu, người nam lớn tuổi dễ có bệnh, tai tiếng, quan tai, cũng như nhiều việc khó giải quyết, bế tắc, gia vận không yên ổn.


Đọc đến đây các bạn có hướng nhà gặp sao xấu sẽ thắc mắc, lo lắng và mong muốn tìm phương pháp hóa giải phong thủy cho mình, nhưng không thể tìm thấy trong bài viết. Chúng tôi không thể trình bày trong bài viết ngắn này vì có rất nhiều cách cục (trạch vận theo phong thủy huyền không từ vận 6 cho đến vận 8, và kèm theo điều kiện môi trường bên ngoài, bên trong của địa điểm dự đoán). Nhưng các bạn cũng không nên lo lắng vì đôi khi bản thân vận khícủa ngôi nhà đã có thể hóa giải phần nào, cũng như hoàn cảnh môi trường xung quanh (Loan đầu) của ngôi nhà không tương hợp với Lý khí (phi tinh) thì việc xấu có thể vẫn không ứng nghiệm. Các bạn nên lưu ý rằng nếu Loan đầu và Lý Khí (phitinh) tương phùng (tương ứng) thì mới ứng nghiệm, còn nếu chỉ có Lý khí (phi tinh) mà không có Loan đầu hô ứng thì vẫn không ứng nghiệm hay ngược lại chỉ có Loan đầu mà không có Lý khí (phi tinh) thì vẫn không ứng nghiệm.


Phong thủy khai vận giới thiệu đến Quý đọc giả bảng phi tinh lưu niên và lưu Nguyệt phi tinh hàng tháng trong năm 2014 Giáp Ngọ

Phi tinh là các sao thay đổi theo thời gian, có ảnh hưởng đến địa khí, vận số của mỗi ngườiPhi tinh lưu niên kết hợp với phi tinh lưu nguyệt tạo thành các cách cục cát hung, có ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ và mọi người sống trong nhà theo mỗi cách khác nhau theo từng tháng của năm 2014 Giáp Ngọ, tùy theo bố cục phong thủytrạch vận cụ thể từng nhà.

Tháng Bính Dần (Giêng) Tháng 1 AL: từ ngày 4/2 đến 3/3/2014 Dương lịch.

Tháng Bính Dần (Giêng) Tháng 1 AL

Tháng Đinh Mão - Tháng 2 AL: từ ngày 4/3 đến 4/4/2014 Dương lịch.

Tháng Đinh Mão - Tháng 2 AL

Tháng Mậu Thìn - Tháng 3 AL: từ ngày 5/4 đến 5/5/2014 Dương lịch.

Tháng Mậu Thìn - Tháng 3 AL

Tháng Kỷ Tị - Tháng 4 AL: từ ngày 6/5 đến 5/6/2014 Dương lịch.

Tháng Kỷ Tị - Tháng 4 AL

Tháng Canh Ngọ - Tháng 5 AL: từ ngày 6/6 đến 6/7/2014 Dương lịch.

Tháng Canh Ngọ - Tháng 5 AL

Tháng Tân Mùi - Tháng 6 AL: từ ngày 7/7 đến 7/8/2014 Dương lịch.

Tháng Tân Mùi - Tháng 6 AL

Tháng Nhâm Thân - Tháng 7 AL: từ ngày 8/8 đến 7/9/2014 Dương lịch.

Tháng Nhâm Thân - Tháng 7 AL

Tháng Quý Dậu - Tháng 8 AL: từ ngày 8/9 đến 7/10/2014 Dương lịch.

Tháng Quý Dậu - Tháng 8 AL

Tháng Giáp Tuất - Tháng 9 AL: từ ngày 8/10 đến 6/11/2014 Dương lịch.

Tháng Giáp Tuất - Tháng 9 AL

Tháng Ất Hợi - Tháng 10 AL: từ ngày 7/11 đến 6/12/2014 Dương lịch.

Tháng Ất Hợi - Tháng 10 AL

Tháng Bính Tý  - Tháng 11 AL: từ ngày 7/12 đến 5/1/2015 Dương lịch.

Tháng Bính Tý  - Tháng 11 AL

Tháng Đinh Sửu  - (tháng Chạp) Tháng 12 AL: từ ngày 6/1/2015 đến 3/2/2015 Dương lịch.

Tháng Đinh Sửu  - (tháng Chạp) Tháng 12 AL

Năm nay chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp các bài phân tích dự báo cát hung cũng như các đề xuất hóa giải Phong thủy vào mỗi tháng, theo yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện dịch vụ tư vấn rộng rãi,  trực tiếp theo yêu cầu riêng của thân chủ, xin gởi các yêu cầu riêng cho chúng tôi qua E.mail: phongthuykhaivan@gmail.com, hoặc Phone: 0932 60 55 88, để có lịch hẹn  làm việc sớm nhất và phí dịch vụ cụ thể.


Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn để khai thông khí vận, sức khỏe và tài vận:
  1. Tư vấn phong thủy là gì?
  2. Tư vấn Bát Tự vận mệnh là gì?
  3. Tư vấn chọn ngày tốt lành (may mắn)
  4. Tư vấn Phong thủy Khai Vận
  5. Tư vấn phong thủy xây sửa nhà và văn phòng toàn diện
Trân trọng.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP