Huyền Không luận đoán năm 2013 - Quý Tị

0 nhận xét


[Phong thuỷ khai vận] Năm 2013, Phong thủy năm Quý Tị dưới cái nhìn của chuyên gia phong thủy sẽ cho độc giả về cái nhìn tổng thể nhất, khoa học về lý luận âm dương, sự ứng dụng diệu kỳ của lý luận âm - dương trong cuộc sống. Từ đó có cái nhìn - cái nhìn của độc giả để suy tính và tính toán cho phù hợp với một năm mới mang lại nhiều hứa hẹn trong công việc, trong thi cử, trong học tập và trong cuộc sống.

Phong Thủy Hiệu Quả xin đưa ra các dự đoán dựa trên các thuyết Âm - Dương và lý số để dự đoán những khó khăn, thuận lợi và các phương hướng hung hãn trong năm 2013.

1. Theo "Thiên can địa chi" của năm 2013 là năm Quý Tỵ
Thiên can là - thủy
Địa chi là - hỏa

Thủy hỏa tương xung sẽ làm cho thiên tai và hỏa hoạn tiếp tục xẩy ra, sẽ gây thiệt hại không nhỏ cho đất nước.
Thủy hỏa tương xung sẽ làm cho nhiều dịch bệnh bùng phát (với việc năm nay sao ngũ hoàng nhập trung cung thì nguy cơ có các dịch bệnh mới hay dịch bệnh cũ bùng phát sẽ càng trở thành hiện thực hơn)
Thiên can khắc địa chi. Tức là thiên thời khắc địa lợi. Điều này cho thấy năm 2013 là một năm không tốt lành, sẽ khó cho những người đang có mưu đồ thực hiện chí lớn trong năm, và đây cũng là năm thiên thời không ủng hộ cho công việc.

2. Theo niên mệnh
Năm Quý Tỵ là mệnh thủy (nước giữa sông)
Năm nay sẽ là năm phù hợp cho các ngành liên quan đến nước, kim loại và mộc phát triển, sẽ không có sự phát triển mạnh ở các ngành có liên quan đến Thổ, Hỏa. Do đó trong xây dựng và bất động sản sẽ không thể phát triển mạnh được, có chăng chỉ là sự cầm chừng.

3. Theo Lưu niên của Huyền không phi tinh
Năm nay sao Chủ quản là sao Ngũ Hoàng (số 5) sẽ đóng ở trung cung, thời điểm bắt đầu sang năm mới là 4/2 dương lịch - đây là ngày lập xuân. Do đó 9 ngôi sao sẽ di chuyển đến 8 hướng như sau:

Cung phía Bắc có sao Nhất Bạch ( số 1) chiếm đóng. Đây là sao tốt, chủ về học hành tốt, thi cử đỗ đạt cao, nổ tiếng đồng thời cũng chủ về tài lộc và quan chức. do đây là cung khí tốt và là hành thủy nên cần kích hoạt cung này để tăng cường tài khí và vượng khí của Nhất Bạch:
+ Đặt 1 bể cá có nuôi 6 con cá vàng và 1 con cá đen tại cung này trong nhà hay trong văn phòng để kích hoạt thủy khí của Nhất Bạch
+ Đặt 1 chiếc bát bằng đồng, bên trong có đựng nước sạch và 1 đồng tiền hoa mai. Bát hành kim sinh thủy, 1 đồng tiền là số tượng của hành thủy.

Cung phía Nam có sao Cửu Tử chiếu đến ( số 9). Đây là sao tốt vì đang trong vận khí tốt. Chủ về đỗ đạt cao, thêm con thêm cái, Tăng lương và tăng thêm gia sản. Sao cửu tử hành Hỏa, do đó cần kích hoạt cung này bằng cách sau:
+ Treo 3 chiếc đèn lồng màu đỏ tại cung phía nam của ngôi nhà hay văn phòng, vì đèn lồng màu đỏ là hành hỏa, số 3 là số hiệu của hành mộc, mộc sinh hỏa. Rất tốt để kích hoạt thăng quan và tăng gia tài.
+ Đặt 1 chậu cây xanh với số lượng 4 cây.

Cung phía Đông Bắc có sao Bát Bạch chiếm đóng ( số 8), đây là sao tốt chủ về điền sản, công danh phú quý, gia đình hạnh phúc, có quý nhân phù trợ. Ngũ hành của sao Bát Bạch là hành Thổ, do đó cần kích hoạt như sau:
+ Đặt một trụ đá phong thủy tại khu vực này trong nhà hay văn phòng
+ Đặt một bình nước to có đựng nước và bên trong để 8 viên sỏi trắng để tạo sự tương sinh ra thủy khí.

Cung phía Tây Bắc có sao Lục Bạch chiếm đóng ( số 6), đây là sao tốt, chủ về công danh quyền lợi, con đường thăng tiến. Ngũ hành của sao Nhất Bạch là hành Kim, do đó cần kích hoạt cung này như sau:
+ Đặt một chum nước hay 1 bình nước thủy tinh bên trong có đặt 6 đồng tiền cổ để kích hoạt tài khí.
+ Treo một xâu tiền cổ có 6 đồng tại cung này nếu cung này là cửa chính, cửa cổng hay cửa sổ, có thể treo một chiếc chuông gió bằng đồng 6 ống.

Cung phía Tây là sao Thất Xích ( số 7) đây là sao xấu chủ về trộm cắp, hỏa tai, người phụ nữ nhất là thiếu nữ sẽ bị nặng nhất. Ngũ hành của Sao Thất Xích là hành Kim, do đó cần hóa giải tính hung của sao này:
+ Đặt một bể cá với số lượng cá nuôi là 6 vàng và 1 đen tại cung này.
+ Đặt một tấm thảm màu đen hoặc một chậu cây cảnh tại cung vị này nếu có cửa ra vào hay cửa sổ.

Cung phía Tây Nam có sao Nhị Hắc chiếm đóng ( số 2) sao xấu chủ về bệnh tật. Ngũ hành của sao nay là hành Thổ, do đó cần có hóa giải sau:
+ Treo chuông gió 6 ống tại cung này
+ Đặt 1 tấm thảm màu đen có gắn 6 đồng tiền cổ bên dưới tấm thảm ở cung vị này.

Cung Phía Đông Nam có sao Tứ lục chiếm đóng ( số 4) đây là sao tốt chủ về học hành, thi cử thuận lợi. Ngũ hành là hành Mộc, do đó cần kích hoạt như sau:
+ Đặt tháp văn xương 9 tầng, hoặc treo một bút văn xương tại cung này.
+ Đặt một chậu cây cảnh màu xanh tại cung này
+ Đặt một bể cá có số lượng cá nuôi là 8 vàng 3 đen tại cung vị này.

Cung phía Đông có sao Tam Bích chiếm đóng ( số 3) đây là sao xấu chủ về kiện tụng và thị phi. Ngũ hành là hành Mộc, do đó cần hóa giải như sau:
+ Treo 1 chiếc chuông gió 6 ống bằng đồng hoặc treo 1 xâu tiền cổ có 6 đồng.
+ Đặt một tấm thảm màu vàng có gắn bên dưới 6 đồng tiền cổ.

Trung cung có sao Ngũ Hoàng chiếm đóng ( số 5) đây là sao xấu nhất trong 9 ngôi sao, và chủ về bệnh tật, ốm đau, chết chóc, kiện tụng và thị phi. Ngũ hành là hành Thổ. Do đây là sao hung hãn nhất không nên gây động tại cung vị này, phải để tĩnh, vì động sẽ làm gia tăng tính hung của nó do đó sẽ không lường trước được hậu quả. Tốt nhất là không đặt tivi hay phòng sinh hoạt chung tại cung này trong năm nay. Cách hóa giải như sau:
+ Đặt một bình nước muối có 6 đồng tiền cổ bên trong tại khu vực này.
+ Đặt một tấm thảm màu đen có gắn 6 đồng tiền cổ bên dưới tại cung này.

Như vậy theo dự đoán của chúng tôi thì năm 2013 - năm Quý Tị sẽ lại là một năm khó khăn. Nhìn chung thì kinh tế năm nay sẽ không có khởi sắc lớn, bình bình; Một năm báo động sẽ có nhiều bệnh tật và thiên tai cộng với hỏa hoạn, xung đột xẩy ra nhiều hơn.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Chuyên gia phong thủy

Xem thêm »

Phong thủy gia đình

Xem thêm »

Vận Mệnh

Xem thêm »

Học Phong Thủy

Xem thêm »
 
TOP